วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แบบทดสอบก่อนเรียน

https://docs.google.com/forms/d/1W2N9a8

6 ความคิดเห็น:

  1. ผมก็เหมือนกันครับ ต้องได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มแล้วครับผม

    ตอบลบ
  2. ผมพอจะทำได้นิดหน่อยครับ แต่ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จ้า เชื่อมั่นในตัวเองนะคะ ตั้งใจเรียนเพื่อให้คะแนนหลังเรียนเยอะๆ

      ลบ
  3. ตามมแสดงความรู้สึกสักหน่อยครับ ผมทำไม่ได้ แต่หลังเรียนผมจะพยายามครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สู้ๆนะคะ ข้อสอบไม่ยากเลย ง่ายนิดเดียว ตั้งใจศึกษาเนื้อหานะคะ ^^

      ลบ